Wednesday, November 17, 2010

ดำน้ำให้มีความแข็งแรง. (การบำบัดน้ำเพื่อ Darrell Salzman)

หกเดือนหลังจากการระเบิดค่าใช้จ่ายเขาแขนด้านขวาล่างของเขา Wisconsin Army Sgt National Guard Darrell Salzman ถูก Treading น้ำ -- ตัวอักษร

"สิ่งที่ยากที่สุดที่ฉันเคยทำมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเป็นจริงที่นี่,"Sgt Salzman กล่าวว่าขณะที่เขาลอยในเกียร์ดำน้ำในสระว่ายน้ำเต็มบำบัด - น้ำวอลเตอร์รีดกองทัพบกศูนย์การแพทย์ในกรุงวอชิงตันดีซี

"คุณจะต้องเหยียบน้ำเป็นเวลา 10 นาทีโดยครึ่งหนึ่งมือ. นั่นเป็นสิ่งยากมากที่จะทำ. สองสามครั้งผมไปใต้น้ำ แต่ฉันติดอยู่กับมัน."

ระเบิดในอิรัก Sgt ค่าใช้จ่าย Salzman แขนด้านล่างขวาของเขาข้อศอกและนิ้วนางในมือซ้ายของเขา มันยังมีเส้นประสาทรับความเสียหายและนิ้วบนมือซ้ายของเขา

นายจอห์นทอมป์สันดับบลิว, Sgt อาจารย์ผู้สอนดำน้ำของ Salzman, สายน้ำควอไลเซอร์ที่ดี Sgt Salzman และทหารได้รับบาดเจ็บอื่น ๆ เห็นด้วย

"ทหารพิการประกอบดำน้ำ"คือใหม่, โปรแกรมทั้งหมดที่อาสาสมัครให้กับสมาชิกได้รับบาดเจ็บที่ WRAMC บริการ

น้ำสบู่เป็นสมรภูมิไอเดียของนายทอมป์สัน, อดีตอาจารย์ผู้สอนขาออกที่ได้รับการรับรองโดยสมาคมวิชาชีพอาจารย์และการดำน้ำโดยผู้พิการ Scuba สมาคม

เป้าหมายคือการท้าทายทหารได้รับบาดเจ็บและให้พวกเขามีทักษะที่พวกเขายังคงสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าสู่วัยชราเขากล่าวว่า

ใหม่ในการดำน้ำ, Sgt Salzman อยู่ไกลจากใหม่ไปในน้ำ "ผมอยู่ในน้ำตลอดเวลา"เขากล่าวว่า "ในฤดูร้อนก็ถูกเสมอชีวิตของฉัน."

homebuilder โดยการค้าเขาเป็นคนตัดไม้แข่งขันกีฬาที่ 5 อายุความเชี่ยวชาญในการ logrolling และบูมทำงาน



ติดตั้งบน ESPN 's"Great Outdoor Games,"เขาได้รับรางวัลและรางวัลเหรียญ 14 มองในระยะไกล ESPN 's 2005 สำหรับสนามกีฬานักกีฬาที่ดีที่สุด เขาได้รับทั้งกึ่งอาชีพและโปรผูกเหรียญสำหรับผู้ชนะตลอดกาลใน"Great Outdoor Games,"และตั้งค่าเข้าสู่ระบบกลิ้งและบูมเรียกบันทึกโลก

Sgt Salzman, 27, วางแผนที่จะกลับไปที่วิทยาลัยและอาจสอนช่างอุตสาหกรรมหรือร้านค้า

"กับการบาดเจ็บของฉันฉันต้องเรียนรู้ทุกอย่าง"เขากล่าวว่า "ผมเคยเป็นมือขวา. ตอนนี้ผมกำลังอยู่ทางซ้าย แต่ฉันมีมือซ้ายเสียหายดังนั้นผมต้อง relearn ทุกอย่างจากการคาดรองเท้าของฉันไปที่วิธีการแพ็คกระเป๋าของผม."

ในสระว่ายน้ำบำบัด - น้ำ, Sgt Salzman เป็น relearning และขยายทักษะน้ำของเขา

"ผมไม่เคยดำน้ำ - dived ก่อน"เขากล่าวว่า "เป็นโลกอื่น ๆ ทั้งหมด. ผมสวยมากสามารถทำทุกอย่างในสระว่ายน้ำที่ฉันจะทำก่อนที่จะ."

"บำบัดน้ำลึก - น้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนความเชื่อมั่นของเขา"Sgt กล่าวว่า ภรรยาของ Salzman, Josie "เขาสามารถดำน้ำได้ดีเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ."

โปรแกรมการรักษาโรคอื่น ๆ มีให้ทหารได้รับบาดเจ็บที่วอลเตอร์รีดรวมถึงการประมงบิน, การประมงน้ำลึกและเรือคายัค

ผู้ร่วมให้ข้อมูลกับน้ำสบู่ดำรวมถึง Annapolis Center, Chatham Bay มูลนิธิกีฬาผู้พิการและ PADI USA

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทหารการประกอบปิดการใช้งานโปรแกรมดำน้ำชม www.sudsdiving.org ในการบริจาคเพื่อสนับสนุนน้ำสบู่'โปรดไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกากีฬาคนพิการที่ www.dsusa org และระบุว่าบริจาคเงินสำหรับโครงการน้ำสบู่

Staff Sgt, Jim Greenhill ทำงานเพื่อชาติ Guard สำนักประชาสัมพันธ์สำนักงาน

อ้างอิงที่มา
Greenhill, Jim "ดำน้ำให้มีความแข็งแรง." นิตยสารทหาร 62.11 (2007) : 33 OneFile ทั่วไป Web 17 พฤศจิกายน 2010
URL เอกสาร
http://find.galegroup.com/gps/infomark.do?&contentSet=IAC-Documents&type=retrieve&tabID=T003&prodId=IPS&docId=A170929033&source=gale&srcprod=ITOF&userGroupName=22054_acld&version=1.0


จำนวนเอกสารเกล : A170929033

No comments: